Dịch vụ vệ sinh văn phòng vào buổi tối tại Đà Nẵng

Dịch vụ vệ sinh văn phòng theo tuần của DONNHADANANG là giải pháp hiệu quả dành cho văn phòng, phòng giao dịch quy mô vừa và nhỏ, lưu lượng người không quá đông đúc. Bạn sẽ không phải chi trả tiền vệ sinh, dọn dẹp mỗi ngày mà vẫn đảm bảo không gian phòng làm việc luôn tươi mới, sạch sẽ và an toàn nhất.

Hiện nay có rất nhiều lựa chọn gói vệ sinh, làm sạch văn phòng mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy với bất kỳ công ty vệ sinh công nghiệp nào ở Đà Nẵng. Có một số công ty cung cấp dịch vụ giúp việc vệ sinh văn phòng tại Đà Nẵng hàng ngày, hàng tuần, hoặc hàng tháng, theo quý, theo năm,…Tuy nhiên, việc sử dụng gói vệ sinh định kỳ hàng tuần sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền hơn và rất thích hợp cho những công ty quy mô trung bình, mật độ khách đến giao dịch vừa phải.

Tại sao nên vệ sinh văn phòng hàng tuần?

Nâng cao danh tiếng của công ty

Nơi làm việc được coi như bộ mặt của một công ty và dù công ty bạn quy mô tầm cỡ hay quy mô nhỏ thì cũng cần phải duy trì sự nề nếp, sạch sẽ.

Vệ sinh văn phòng hàng tuần với các công việc cơ bản như làm sạch bề mặt khỏi bụi bẩn, lau kính, vệ sinh thang máy,…sẽ luôn duy trì được sự sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng để công ty xây dựng được một hình ảnh chỉn chu, hoàn thiện nhất.

Tăng hiệu suất của nhân viên

Phòng làm việc của nhân viên thường kín và mở điều hòa liên tục, như vậy sẽ rất bí bích và phát sinh mùi hôi, nếu nhân viên tiếp xúc lâu dài sẽ có thể bị mệt mỏi, căng thẳng.

Nếu có nhân viên tạp vụ thường xuyên loại bỏ bụi bẩn, vệ sinh điều hòa, khử mùi hôi thì không khí sẽ trong lành, sạch khuẩn, nhân viên sẽ có tinh thần thoải mái để làm việc nhanh hơn và hiệu suất làm việc cũng sẽ tăng lên.

Môi trường sạch hơn để tập trung tốt hơn vào công việc

Không ai có thể tập trung làm việc trong một môi trường ngổn ngang, bừa bộn cả. Khi có nhân viên tạp vụ hỗ trợ việc sắp xếp tài liệu, sách báo, dọn dẹp phòng làm việc thì cán bộ, nhân viên công sở sẽ có thêm nhiều thời gian để chuyên tâm làm việc tốt hơn.

Kéo dài tuổi thọ/chất lượng cho văn phòng và đồ nội thất

Sau mỗi ngày làm việc, văn phòng của bạn có thể sẽ không được gọn gàng, ngăn nắp, hàng ghế không thẳng hàng, sàn nhà bị bẩn do vết dẫm từ giày dép,…

Có dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng tuần, cơ sở vật chất trong văn phòng như ghế văn phòng, tủ, kệ đựng tài liệu sẽ được lau chùi thường xuyên, không bị bám vết bẩn, duy trì được vẻ đẹp bên ngoài.

Đồ nội thất trong văn phòng như ghế sofa, ghế bọc da được làm sạch, không bị phai màu, nấm mốc, duy trì được độ bền đẹp theo thời gian.

Giúp công ty giữ lại nguồn nhân lực chất lượng

Môi trường nơi làm việc bị ô nhiễm, bí bách, có mùi hôi nồng nặc thì chẳng mấy chốc mà nhân viên sẽ phải nói lời “Say Goodbye!” sớm thôi.

Duy trì sự sạch sẽ, gọn gàng bằng cách thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng tuần, vừa giúp công ty tiết kiệm chi phí, vừa thể hiện được sự quan tâm đến nhân viên của mình, giúp họ đánh giá tốt và muốn làm việc lâu dài với công ty hơn.

Giảm nguy cơ ốm đau

Với thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam là điều kiện thuận lợi để phát sinh các loại vi khuẩn gây bệnh truyền nhiễm, chúng tồn tại trong không khí và truyền bệnh giữa người với người với tốc độ chóng mặt. Khi có nhân viên tạp vụ từ các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp thường xuyên dọn dẹp, lau chùi bề mặt, xịt phun khử khuẩn mỗi tuần, sẽ cải thiện đáng kể chất lượng không khí, giảm mạt bụi, vi khuẩn bay lơ lửng trong không khí.

Nhân viên sẽ yên tâm hơn khi làm việc trong môi trường kín như ở văn phòng, giảm tình trạng ốm đau.

Thúc đẩy tinh thần của người lao động

Nhân viên công sở luôn cảm thấy áp lực với cường độ công việc dày đặc, tiếp xúc với máy tính thường xuyên cũng như hay bị đau lưng do ngồi quá lâu. Chính vì thế, để nhân viên luôn cảm thấy vui vẻ, tinh thần phấn chấn, việc giữ gìn phòng làm việc sạch sẽ, thoáng đãng là rất quan trọng, giảm stress cho mỗi người khi đến công ty làm việc.

Giá vệ sinh văn phòng hàng tuần

Gói dịch vụThời gianChi phí
Vệ sinh văn phòng1 buổi/tuần300.000 VNĐ
Vệ sinh văn phòng2 buổi/tuần250.000 VNĐ
Dọn dẹp văn phòng1 ngày/ tuần500.000 VNĐ
Dọn dẹp văn phòng2 ngày/tuần450.000đ

*) Giá trên chưa bao gồm VAT, được tính trên cơ sở khối lượng công việc của 1 nhân viên tạp vụ làm và bao gồm vật tư, hóa chất, dụng cụ vệ sinh văn phòng…

=> Báo giá chi tiết chính xác sẽ được gửi tới khách hàng sau khi nhân viên của chúng tôi khảo sát tận nơi và tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu của khách hàng.

  • Chi phí dọn dẹp văn phòng phụ thuộc vào:
  • Diện tích mặt bằng
  • Số lượng công việc bổ sung thêm như tưới hoa, chăm sóc cây cảnh, rửa bát,…
  • Tần suất dọn dẹp (số ngày trong tuần)
  • Lịch trình dọn dẹp, vệ sinh
  • Chi phí được hình thành có tính đến nhu cầu khách hàng

Tại sao nên thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng tuần chuyên nghiệp?

Loại hình dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng tuần rất phổ biến tại Đà Nẵng và nó trở thành dịch vụ “đắt như tôm tươi” của các công ty vệ sinh công nghiệp. Vậy dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng tuần có gì khác biệt so với các dịch vụ vệ sinh văn phòng khác?

Đối với văn phòng có diện tích vừa và nhỏ, có số lượng cán bộ, nhân viên làm việc và khách hàng đến giao dịch không quá nhiều thì sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng tuần là hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn duy trì sự sạch sẽ, gọn gàng cho nơi làm việc.

So với việc doanh nghiệp thuê nhân viên tạp vụ nội bộ hoặc thuê dịch vụ dọn dẹp mỗi ngày thì chi phí phải bỏ ra khi thuê dọn dẹp hàng tuần sẽ tiết kiệm sẽ giảm đi khoảng một nửa.

Chưa kể khi người quản lý tuyển dụng nhân viên tạp vụ văn phòng sẽ phải tính toán rất nhiều khoản phí:

  • Chi trả tiền lương hàng tháng
  • Chi trả tiền bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
  • Chi trả tiền thưởng vào các ngày lễ, sự kiện quan trọng, làm thêm ngoài giờ
  • Chi trả tiền thăm nom ốm đau, bệnh tật,…

Để tổ chức vệ sinh phòng làm việc và các cơ sở khác hàng ngày, bạn cần phải:

  • Nhận biết được tất cả các thiết bị mới trong lĩnh vực vệ sinh, chức năng, cách sử dụng, cách kết hợp của chúng với các thiết bị khác để đạt hiệu quả làm sạch tốt nhất
  • Đọc các khuyến nghị về việc sử dụng các hóa chất đặc biệt, đặc biệt là chất tẩy có nồng độ axit mạnh
  • Khả năng thuê nhân viên: số lượng, yêu cầu công việc cụ thể, thời gian ký hợp đồng làm việc,…
  • Lên lịch trình, sắp xếp ca làm việc và theo dõi các quy định, vi phạm chế độ làm việc
  • Chịu các chi phí cho việc làm chính thức của nhân viên và việc cung cấp cho nhân viên những vật liệu và thiết bị làm việc cần thiết

Một số khó khăn trong việc tuyển dụng nhân viên dọn dẹp có kinh nghiệm có thể làm tốt công việc:

  • Thiếu thời gian và nguồn lực để đào tạo nhân viên tạp vụ, vệ sinh nội bộ
  • Khó khăn trong việc bổ sung, thay thế người khi nhân viên nghỉ việc và vắng mặt của do ốm đau, việc riêng,…
  • Khó khăn trong việc tìm người thay thế trong trường hợp không chuyên cần và bị sa thải
  • Khó khăn trong việc đảm bảo duy trì sự sạch sẽ của văn phòng
  • Khó khăn trong việc hạch toán các khoản phí về bảng lương, thưởng cho người dọn dẹp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, các chế độ phúc lợi khác,…

Tại sao chọn chúng tôi làm vệ sinh văn phòng hàng tuần?

DONNHADANANG cung cấp gói dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng ngày/hàng tuần/theo quý/theo năm theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký gói dịch vụ vệ sinh văn phòng hàng tuần nếu văn phòng của bạn có diện tích <150m2, số lượng nhân viên tại nơi làm việc không quá 50 người.

Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn, đánh giá các công việc cần thiết và bắt buộc khi vệ sinh, làm sạch mỗi tuần cho các bạn.

Chúng tôi đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, xuất sắc, trên cả sự mong đợi của các bạn.

Chúng tôi đưa ra mức giá được tính toán kỹ lưỡng, chính xác theo đúng các công việc thực hiện.

Nhân viên của chúng tôi làm việc với trách nhiệm cao nhất, sẵn sàng hỗ trợ làm lại nếu các bạn chưa thật sự hài lòng.

Dịch vụ của chúng tôi tối ưu hóa tất cả các công đoạn, quy trình bằng việc sử dụng phương pháp, kỹ thuật làm sạch tiêu chuẩn, hiện đại, tiết kiệm quỹ thời gian quý báu cho các bạn.

Các sản phẩm chúng tôi sử dụng đều đáp ứng quy chuẩn: AN TOÀN – HIỆU QUẢ, thân thiện với môi trường đến từ các thương hiệu uy tín: 3M, Goodmaid, Clean Boss, APC.

Hệ thống máy móc thiết bị làm sạch, công suất lớn, hỗ trợ đắc lực nhân viên trong quá trình thực hiện công việc.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng theo tuần liên tục 24/7, chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi qua số 0938063121, chúng tôi sẵn sàng phục vụ tận nơi và đáp ứng đầy đủ số lượng nguồn nhân công trong các dịp lễ, tết, ngày nghĩ, sự kiện..

Các bước vệ sinh văn phòng theo tuần

  • Xịt khử trùng, khử khuẩn bề mặt bàn phím, máy tính, màn hình điện thoại, bàn, ghế, tay nắm cửa, nút bấm thang máy, công tắc,…
  • Hút bụi mặt sàn, góc tường, chân tủ, kệ tài liệu, gầm ghế sofa
  • Lau sàn nhà, xử lý các vết bẩn trên mặt sàn
  • Xử lý chất thải lỏng
  • Rửa sạch thùng đựng rác, thùng đựng chất thải lỏng
  • Nạp thêm xà phòng, dung dịch xịt khuẩn, tinh dầu khử mùi, giấy ăn vào các khu vực: phòng sinh hoạt, phòng bếp, phòng vệ sinh.
  • Quét dọn mạng nhện trên trần nhà
  • Vệ sinh phòng họp, phòng bếp, căng tin
  • Xử lý điểm bẩn do dầu mỡ, thức ăn, đồ uống gây ra
  • Vệ sinh nhà vệ sinh, khử mùi hôi
  • Lau kính, xử lý vết xước trên bề mặt kính 
  • Giặt thảm trải lối cửa ra vào, phòng chờ của khách hàng,…

Dịch vụ vệ sinh văn phòng theo tuần tại Đà Nẵng

Dịch vụ vệ sinh văn phòng theo tuần của DONNHADANANG dành cho các đơn vị khách hàng: trung tâm thương mại, văn phòng công sở, showroom, trường học, bệnh viện, spa thẩm mỹ, nhà máy, nhà xưởng, kho hàng, ngân hàng, trụ sở chính quyền, cao ốc, chung cư….trên địa bàn khu vực: Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Cẩm Lệ, Hòa Vang.

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, chúng tôi cam kết:

  • Làm sạch hoàn hảo tất cả các khu vực.
  • Đảm bảo sự AN TOÀN của thiết bị và tài sản, cơ sở vật chất của khách hàng
  • Hoàn thành công việc đúng thời hạn trong thỏa thuận hợp đồng.
  • Sẵn sàng xem xét, làm lại công việc nếu khách hàng chưa hài lòng.

Hãy gọi cho DONNHADANANG qua số 0938063121 để có được giải pháp tối ưu, giúp không gian nơi làm việc của bạn trở nên thẩm mỹ, gọn gàng, sạch đẹp nhất có thể.

Zalo
Zalo 0938063121