Dịch vụ tạp vụ siêu thị, trung tâm thương mại, showroom tại Đà Nẵng

DONNHADANANG là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tạp vụ trung tâm thương mại, siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu tại Đà Nẵng. Nếu bạn đang cần tìm nhân viên tạp vụ phụ trách việc dọn dẹp, vệ sinh cho siêu thị, cửa hàng bách hóa, hội chợ, trung tâm thương mại…thì hãy nhấc máy liên hệ ngay đến số điện thoại 0938063121 để được tư vấn gói dịch vụ  một cách chu đáo nhất. 

Tạp vụ trung tâm thương mại, siêu thị quan trọng như thế nào? 

Ở các siêu thị, trung tâm thương mại, khu mua sắm phức hợp, showroom…các tiêu chí về vệ sinh và thẩm mỹ luôn được đặt lên hàng đầu. Tại các khu trưng bày hàng hóa, quầy thu ngân, nhà xe, nhà vệ sinh đều yêu cầu phải sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp và thật thoáng đãng, tạo sự thoải mái – dễ chịu cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm. 

Tạp vụ siêu thị trung tâm thương mại tại Đà Nẵng

Nếu các nhiệm vụ tạp vụ trung tâm thương mại, siêu thị được đảm bảo, đơn vị bán hàng đó sẽ sớm có được những lợi ích sau: 

– Thu hút sự chú ý, ấn tượng từ khách hàng đến tham quan, mua sắm và cả những người đi đường. 

– Tăng cơ hội bán hàng và tương tác từ khách hàng cũ lẫn khách hàng mới

– Mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng, tạo dấu ấn thương hiệu tốt trong lòng khách hàng

– Tạo sự tin tưởng của khách hàng với cửa hàng. 

Với tư cách là một người mua hàng chắc hẳn ai cũng sẽ ưa thích mua sắm tại những cửa hàng sạch sẽ, tiện nghi, mát mẻ, không có mùi hôi và hàng hóa luôn được gọn gàng ngăn nắp. Vì thế nên việc tìm dịch vụ tạp vụ trung tâm thương mại, siêu thị rất quan trọng, những người làm công tác quản lý, vận hành cần có sự tìm hiểu, lựa chọn các đơn vị có dịch vụ tốt – chuyên nghiệp ngay từ sớm. 

DONNHADANANG cung cấp đầy đủ các dịch vụ tạp vụ trung tâm thương mại, siêu thị

Mỗi một mô hình cửa hàng, siêu thị, bách hóa, trung tâm thương mại sẽ có những đặc thù cần được vệ sinh, dọn dẹp nhất định. Vì thế nên khi chọn dịch vụ tạp vụ trung tâm thương mại, siêu thị bạn cần cân nhắc kỹ càng để có sự lựa chọn phù hợp nhất, tránh tốn kém chi phí và điều quan trọng nhất là hiệu quả dọn dẹp lau chùi đạt đúng yêu cầu đặt ra.

Tạp vụ trung tâm thương mại, showroom tại Đà Nẵng

DONNHADANANG là đơn vị có quy mô lớn và chuyên nghiệp nên chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ tạp vụ mà bạn đang quan tâm như: 

  • Tạp vụ cho trung tâm mua sắm và khu phức hợp
  • Tạp vụ siêu thị
  • Tạp vụ cho cửa hàng bách hóa
  • Tạp vụ cho cửa hàng bán lẻ và đại lý
  • Tạp vụ vệ sinh showroom
  • Tạp vụ hội chợ triển lãm

Nếu muốn tăng doanh thu, lợi nhuận cho trung tâm mua sắm của mình bạn nên chú ý đến việc tạo ra một bầu không khí tuyệt vời cho khách hàng, đó là nguyên tắc mà bất cứ chủ doanh nghiệp nào cũng cần phải lưu tâm. 

Đến với các dịch vụ tạp vụ trung tâm thương mại, siêu thị tại DONNHADANANG khách hàng luôn được hỗ trợ tư vấn Online lẫn Offline chuyên nghiệp, nhiệt tình đội ngũ nhân viên tư vấn. Chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt phục vụ giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. 

Ngoài các dịch vụ tạp vụ cố định, khách hàng còn được đáp ứng các yêu cầu tổng vệ sinh định kỳ, lau kính mặt ngoài, vệ sinh bảng hiệu alu…để cửa hàng, siêu thị của mình luôn trong trạng thái hoạt động tốt nhất. 

Tại sao bạn cần tìm dịch vụ cung cấp tạp vụ siêu thị chuyên nghiệp?

Vấn đề vệ sinh không phải doanh nghiệp nào cũng chú trọng, thậm chí có nhiều đơn vị rất lơ là và dường như không có sự đầu tư. Có những doanh nghiệp không thuê dịch vụ tạp vụ vệ sinh chuyên nghiệp và để nhân viên tự lau dọn để tiết kiệm chi phí. 

Dưới đây là những lý do cho thấy việc thuê tạp vụ vệ sinh siêu thị, trung tâm thương mại chuyên nghiệp là rất cần thiết cho doanh nghiệp của bạn: 

– Ở các trung tâm mua sắm, showroom, cửa hàng bách hóa và nhất là các siêu thị có bán đồ ăn, thức uống, rau củ quả, thịt cá…mỗi ngày có rất nhiều vết bẩn, rác thải bám trên nền nhà, kệ hàng, tủ đông gây mùi hôi, lộn xộn, bẩn thỉu. 

– Mùi hôi, các vết bẩn, rác thải không được vệ sinh đúng cách ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh siêu thị, cửa hàng với khách hàng, đối tác 

– Môi trường làm việc không đảm bảo ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần làm việc của nhân viên

– Ở những nơi mua sắm, mỗi ngày tiếp nhận một lượng lớn khách hàng, nếu không có các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp sẽ khó làm sạch triệt để, hiệu quả.

– Thực phẩm tươi sống, tanh hôi nếu không được vệ sinh sạch sẽ rất nặng mùi, chảy nước ra sàn vừa mất vệ sinh lại dễ gây trơn trượt cho khách hàng.

Tất cả những yếu tố trên đây đều ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý mua sắm của khách hàng khi đến với các cửa hàng bách hóa, siêu thị, trung tâm thương mại.

Tạp vụ showroom tại Đà Nẵng

Tạp vụ trung tâm thương mại, siêu thị phụ trách những công việc nào? 

Nhân viên tạp vụ trung tâm thương mại, siêu thị sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các công việc sau đây: 

  • Quét dọn, thu gom rác, phân loại rác đưa đến nơi quy định
  • Lau chùi sàn nhà, đánh bóng sàn nhà
  • Vệ sinh hệ thống cửa ra vào, tay nắm cửa
  • Vệ sinh cầu thang và thang cuốn
  • Làm sạch tiền sảnh mặt tiền, quầy lễ tân
  • Lau chùi kệ hàng hóa
  • Dịch vụ vệ sinh và bảo trì khu ẩm thực
  • Làm sạch và đánh bóng sàn nhà
  • Quét dọn khu vực bãi đậu xe và cảnh quan xung quanh
  • Cạo sạch các vết bẩn kẹo cao su, rác bám cứng trên sàn nhà
  • Loại bỏ mọi hình vẽ bậy
  • Vệ sinh hệ thống thông gió, điều hòa
  • Giặt sạch thảm, hút bụi
  • Vệ sinh và khử mùi nhà vệ sinh, phòng thay quần áo của nhân viên

Xem thêm:

Địa chỉ liên hệ dịch vụ tạp vụ vệ sinh trung tâm thương mại, siêu thị tốt nhất tại Đà Nẵng

Là một trong những thành phố lớn và có tốc độ phát triển mạnh mẽ, Đà Nẵng có rất nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, showroom với đa dạng quy mô. DONNHADANANG là địa chỉ cung cấp dịch vụ tạp vụ trung tâm thương mại, siêu thị được rất nhiều các doanh nghiệp tại Đà Nẵng tin tưởng lựa chọn. Với 3 lý do quan trọng nhất đó chính là: 

  • Là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực dọn vệ sinh
  • Có đầy đủ các loại hình tạp vụ cho trung tâm thương mại, siêu thị
  • Chất lượng dịch vụ cao  nhưng chi phí dịch vụ lại rất tốt.

Chọn DONNHADANANG bạn sẽ có được những lợi ích sau: 

  • Hiệu quả vệ sinh, dọn dẹp, lau chùi luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất
  • Nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc tận tâm
  • Thời gian, khung giờ vệ sinh linh hoạt, tùy vào yêu cầu của khách hàng
  • Giá cả phù hợp để hợp tác lâu dài
  • Luôn có nhân viên tạp vụ dự phòng, đảm bảo công tác vệ sinh trong mọi tình huống.

Nếu bạn đang cần “những cánh tay đắc lực” phụ trách việc dọn dẹp, vệ sinh cho siêu thị, cửa hàng bách hóa, hội chợ, trung tâm thương mại…

Zalo
Zalo 0938063121