Dịch vụ vệ sinh sự kiện cao cấp của chúng tôi mang đến giải pháp nhanh chóng, chuyên sâu và tiết kiệm nhất. Chúng tôi đã từng thực hiện rất nhiều dự án vệ sinh sự kiện tại các công ty, doanh nghiệp tại Đà Nẵng. Nếu như bạn muốn có một không gian sạch sẽ, thẩm mỹ để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng diễn ra hoàn hảo nhất, hãy liên hệ tới DONNHADANANG qua số 0938063121 để đặt lịch sớm nhất và nhận mức giảm giá lên đến 20%.

DONNHADANANG – là công ty hàng đầu trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất tại Đà Nẵng. Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc làm sạch và dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện chất lượng cao cho các triển lãm thương mại, lễ hội, showroom, đám cưới ngoài trời,…

Nhân viên của chúng tôi đều trải qua tuyển dụng khắt khe nhất, được đào tạo chuyên sâu khi làm việc trong môi trường lịch sự, hiện đại nhất.

Tại sao phải thuê một công ty vệ sinh sự kiện chuyên nghiệp?

Sự kiện là nơi tập trung đông người, có sự giao tiếp, tương tác giữa mọi người với nhau. Đa số trước khi diễn ra các sự kiện lớn, người ta đều phải chuẩn bị quá trình tổng vệ sinh, dọn dẹp địa điểm, khu vực đảm bảo sạch sẽ, mỹ quan đẹp mắt nhất.

Tùy vào tính chất, cách thức của các chương trình, sự kiện mà sẽ có những phương án vệ sinh khác nhau. Sự kiện quy mô lớn có thể cần đến rất nhiều nhân viên để vệ sinh, làm sạch kịp thời, mang đến sự chu đáo, tỉ mỉ nhất trong ngày diễn ra sự kiện

Bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của một đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh sự kiện uy tín, có kinh nghiệm làm việc tại nhiều địa điểm: nhà hàng, khách sạn, trung tâm tổ chức tiệc cưới, sân vận động, khu vui chơi giải trí, nhà hát,…

Nhân viên tạp vụ của công ty sẽ là người giúp bạn thực hiện từ A-Z các công việc liên quan đến vệ sinh, làm sạch trước và sau khi diễn ra sự kiện. Bạn cũng như đồng nghiệp trong công ty mình sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì, mà chỉ cần tập trung chi tiết vào công việc, nhiệm vụ của mình. Từ đó, sự kiện của bạn sẽ diễn ra trôi chảy, thành công rực rỡ hơn. Những đại biểu, vị khách khi đến tham dự sự kiện của bạn cũng sẽ cảm nhận được tính chuyên nghiệp, tận tâm của công ty bạn.

Ngoài ra, dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện còn có các lợi ích sau:

  • Nhân viên vệ sinh mặc đồng phục gọn gàng, chỉnh tề, thể hiện được tính chuyên nghiệp, hiện đại, đồng bộ nhất.
  • Đầy đủ máy móc thiết bị, dụng cụ chuyên dụng nên việc vệ sinh diễn ra nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ thời gian của bên thuê dịch vụ
  • Nhân viên có kinh nghiệm, khéo léo, lên phương án vệ sinh kỹ lưỡng, các công việc không chồng chéo, đáp ứng tiêu chuẩn làm sạch, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
  • Đảm bảo giữ gìn môi trường, không gian chung sạch sẽ nhất có thể

Các loại sự kiện lễ hội mà chúng tôi nhận phục vụ

Dịch vụ cung cấp nhân viên vệ sinh sự kiện của chúng tôi bao gồm:

  • Sự kiện quan trọng của công ty
  • Tiệc sinh nhật, thôi nôi
  • Tiệc cưới trong nhà/ngoài trời
  • Sự kiện thi đấu thể thao tại sân vận động ngoài trời
  • Trung tâm thương mại, triển lãm ảnh nghệ thuật
  • Hội chợ thương mại
  • Tiệc tất niên cuối năm
  • Sự kiện chạy Marathon
  • Festival ca múa nhạc,…

Quy trình cung cấp dịch vụ vệ sinh sự kiện

Bước 1: Liên hệ

Chúng tôi tiếp nhận thông tin của khách hàng qua HOTLINE 0932969910. Qua quá trình trao đổi với khách hàng, chúng tôi nắm bắt cơ bản được yêu cầu của khách hàng và sẽ cử nhân viên đến tận nơi để gặp khách hàng – họ chính là đầu mối hổ trợ, làm việc với khách hàng trong suốt quá trình thực hiện gói dịch vụ về sau.

Bước 2: Báo giá

Sau khi khảo sát thực tế, nắm được yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra các đề xuất, kế hoạch phù hợp liên quan đến dịch vụ tốt nhất dành cho bạn và trực tiếp giải quyết bất kỳ mối quan tâm hoặc thắc mắc nào.

Bạn sẽ được người giữ đầu mối cung cấp bảng báo giá toàn diện, chi tiết về từng công việc mà nhân viên tạp vụ sẽ thực hiện.

Bước 3: Cung cấp vệ sinh sự kiện

Nhân viên tạp vụ của công ty sẽ đến địa điểm của khách hàng và sẵn sàng bắt đầu công việc.

Nhân viên sẽ thực hiện các công việc như lịch trình, tuân thủ tất cả các quy tắc của bạn. Đặc biệt, nhân viên của chúng tôi sẽ giám sát và ghi lại công việc đã hoàn thành, đảm bảo không bỏ sót bất cứ lỗi nào.

Bước 4: Thanh lý hợp đồng

Sau khi sự kiện kết thúc và khách hàng thật sự hài lòng về dịch vụ, chúng tôi sẽ gửi hóa đơn (có thể hoá đơn VAT nếu khách hàng cần), để khách hàng thanh toán.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Chúng tôi luôn mong muốn hợp tác lâu dài với khách hàng, chính vì thế chúng tôi không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn cố gắng trao đổi với khách hàng để nắm bắt được những mong muốn, nhu cầu mà khách hàng đưa ra.

Các hạng mục của dịch vụ vệ sinh sự kiện

Với thâm niên nhiều năm thực hiện các dự án vệ sinh sự kiện cho nhiều công ty, doanh nghiệp tại Đà Nẵng. Chúng tôi có thể hoàn thành tốt công việc dọn dẹp, làm sạch tại những khu vực Vip, sang trọng nhất.

Chúng tôi mở rộng các dịch vụ:

Vệ sinh trước sự kiện

  • Phun hóa chất diệt côn trùng, mối mọt xâm lấn
  • Phun khử khuẩn phòng chống dịch bệnh từ ruồi, muỗi, loài bọ
  • Trang trí rèm, thảm trải sàn
  • Hút bụi, làm sạch thảm trải khu lối đi
  • Bổ sung vật dụng thiết yếu như khăn lau tay, nước rửa tay, giấy vệ sinh, giấy ăn
  • Khử mùi không gian bằng xịt khử mùi, nến thơm
  • Hút bụi, lau bề mặt sàn
  • Thu gom, đổ rác
  • Vệ sinh khu vực phòng tắm, phòng vệ sinh
  • Sắp xếp khu vực bàn ghế gọn gàng, ngăn nắp
  • Chuẩn bị, lau chùi sạch sẽ cốc, ly đặt trên bàn
  • Trải khăn trang trí trên bàn
  • Chuẩn bị các thùng rác tại nơi thuận tiện cho mọi người

Vệ sinh trong quá trình diễn ra sự kiện

  • Kiểm tra thùng rác và đổ rác nếu chúng đầy
  • Nhặt rác vương vãi trên mặt sàn
  • Giữ nhà vệ sinh sạch sẽ, không có mùi hôi
  • Bổ sung thêm giấy khăn, nước uống vào các bàn tiệc

Vệ sinh dọn dẹp sau sự kiện

  • Thu gom và đổ rác
  • Tẩy rửa sạch sẽ khu vực nhà vệ sinh
  • Thu gom khăn trải bàn và giặt sạch chúng
  • Hút bụi mặt thảm và giặt nếu chúng bị bẩn
  • Làm sạch vết bẩn từ thức ăn, rượu vang, cafe,… rớt trên các bề mặt
  • Lau sạch dấu vân tay của khách trên cửa sổ kính và gương soi
  • Hút bụi và lau sàn nhà
  • Sắp xếp lại bàn ghế về đúng vị trí hoặc cất chúng vào trong kho
  • Vệ sinh khu vực nhà bếp
  • Lau chùi dụng cụ nấu nướng
  • Dọn dẹp các đồ trang trí của bạn (bóng bay, giấy ăn, pano, áp phích,…)

Liên hệ dịch vụ vệ sinh sự kiện tại Đà Nẵng

Nếu công ty bạn đang có kế hoạch tổ chức sự kiện đặc biệt và cần đến dịch vụ vệ sinh sự kiện chuyên nghiệp để tổng vệ sinh, dọn dẹp trước và sau khi diễn ra sự kiện?

Hãy liên hệ ngay với Công ty DONNHADANANG, chúng tôi sẽ mang đến giải pháp vệ sinh trước và sau sự kiện cao cấp, đúng tiến độ nhất cho các bạn.

Chúng tôi sẽ lên phương án vệ sinh và bố trí nhân viên tạp vụ sự kiện theo giờ nhanh chóng cho đơn vị của bạn.

Dịch vụ vệ sinh sự kiện của chúng tôi bao gồm:

  • Vệ sinh cho hội nghị, hội thảo
  • Vệ sinh cho giải thi đấu marathon
  • Vệ sinh sân vận động
  • Vệ sinh hội chợ, triển lãm
  • Vệ sinh các sự kiện giải trí, ca múa nhạc

Hotline 0938063121 để đặt lịch sớm nhất và nhận mức giảm giá lên đến 20%.

Zalo
Zalo 0938063121