DONNHADANANG cung cấp dịch vụ tạp vụ sự kiện theo giờ cho các sự kiện lớn: triển lãm nghệ thuật, trình diễn thời trang, festival ca nhạc, tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc tất niên công ty,..tại Đà Nẵng. Chúng tôi giúp các bạn tạo nên không gian chuyên nghiệp, gọn gàng, sạch sẽ và thoáng đãng nhất. Liên hệ qua số 0938063121 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn và báo giá chi tiết nhất!

Tại sao nên chọn chúng tôi cung cấp dịch vụ tạp vụ sự kiện?

Dịch vụ linh hoạt

Dịch vụ tạp vụ sự kiện của công ty vệ sinh DONNHADANANG  đảm bảo tính di động, linh hoạt nhất. Chúng tôi luôn có đầy đủ số lượng nhân viên tạp vụ theo giờ, ngoài giờ,…đảm bảo đúng tiến độ hoàn thành công việc, kể cả trong trường hợp khẩn cấp nhất.

Đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp

Nhân viên của chúng tôi là những người được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chứng chỉ nghiệp vụ, có kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại nhiều chương trình sự kiện của công ty, nhà hàng, khách sạn,…tại Đà Nẵng.

Nhân viên đều mặc đồng phục, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị máy móc trước khi thực hiện các công việc để đảm bảo tính chuyên nghiệp nhất.

Quy trình dịch vụ hoàn hảo

Khi khảo sát địa điểm, nhân viên sẽ lên phương án và bố trí công việc một cách chi tiết và khoa học, đảm bảo không bị chồng chéo, gây mất thời gian cho khách hàng.

Đáp ứng kịp thời

Dịch vụ tạp vụ sự kiện của chúng tôi linh hoạt mọi lúc, mọi nơi.  Chúng tôi sẽ là những người đồng hành đắc lực cho khách hàng, tư vấn, đưa ra phương án tối, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Bất cứ khi nào khách hàng cần, chỉ cần nhấc máy, chúng tôi sẽ hỗ trợ, giải quyết nhanh nhất những vướng mắc, bất cập của bạn.

Thiết bị làm sạch chuyên nghiệp

Chúng tôi hiểu rằng, để có thể vệ sinh, làm sạch đạt hiệu quả cao nhất, rất cần có một hệ thống máy móc, dụng cụ chuyên dụng hỗ trợ.

Chúng tôi chú trọng đầu tư thiết bị, máy móc làm sạch công suất lớn, hiện đại, đảm bảo có thể xử lý công việc nhanh chóng trên mặt bằng vài trăm đến vài ngàn m2 như các loại máy đánh sàn, máy hút bụi công nghiệp, máy thổi gió công nghiệp.

Ngoài ra, chúng tôi còn chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, vật tư như miếng cọ rửa, găng tay cao su, chổi, xô, dụng cụ cạo kính, cần gạt nước, chất tẩy rửa kính, chất tẩy rửa đa năng, chất tẩy rửa vệ sinh,,…

Các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng, rõ ràng nhãn mác, đảm bảo an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường.

Đảm bảo hợp đồng

Dịch vụ của công ty chúng tôi cam kết đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng, với bất cứ vấn đề nào, chúng tôi sẽ xem xét, tìm cách khắc phục tốt nhất cho khách hàng.

Quy trình cung cấp dịch vụ tạp vụ sự kiện

Công ty chúng tôi sẽ cùng khách hàng xây dựng kế hoạch vệ sinh, bố trí số người thực hiện công việc, bố trí thời gian và ký kết hợp đồng.

Chi tiết về dịch vụ tạp vụ sự kiện

Bố trí nhân sự: Tùy theo các yếu tố khác nhau như khu vực hoạt động và khối lượng hoạt động của bên A, nhân viên vệ sinh tạp vụ sự kiện sẽ được bố trí phù hợp sau khi có sự tham khảo ý kiến ​​của hai bên.

Giờ làm việc: Theo yêu cầu về thời gian của bên A, hai bên thương lượng sắp xếp hợp lý để đảm bảo hoàn thành đúng hoặc sớm hơn các công việc đã được lên danh sách cho event trước đó.

Nội dung dịch vụ: Tổng vệ sinh các khu vực, dọn rác, hút bụi bề mặt sàn, giặt thảm trang trí, sắp xếp bàn, ghế,…

Giám sát và kiểm tra: Chúng tôi sẽ bố trí hợp lý nhân lực phù hợp để làm việc với từng phân khu, đặc biệt là khu vực quan trọng, tập trung nhiều đại biểu, khách mời. Ngoài ra, bên A có thể bố trí một đến hai người phụ trách để giám sát công việc vệ sinh tại event của chúng tôi. 

Danh sách các công việc của nhân viên tạp vụ sự kiện

Dọn dẹp nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh cần phải được làm sạch, khử khuẩn liên tục bởi khi tổ chức sự kiện, số người sử dụng nhà vệ sinh tăng cao khiến cho nhà vệ sinh dễ bị bẩn, có mùi hôi.

Cho dù là trước khi sự kiện bắt đầu, trong sự kiện hay sau sự kiện, nhà vệ sinh cần phải được vệ sinh, lau chùi thường xuyên, giúp những vị khách có sự đánh giá cao về tính chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức sự kiện.

Nhân viên dọn vệ sinh sự kiện sẽ thực hiện các công việc: khử trùng bề mặt, kỳ cọ bồn cầu, bồn rửa tay, lau chùi gương soi, nạp thêm giấy vệ sinh,…

Chăm sóc sàn

Có thể có rất nhiều loại sàn trong sự kiện, vật liệu sàn trong nhà cũng sẽ khác với sàn ngoài trời. Cách thức vệ sinh sàn cũng sẽ khác nhau. Ví dụ như ở trong nhà mặt sàn gỗ còn bên ngoài trời là sàn gạch.

Dịch vụ vệ sinh sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp làm sạch mọi loại sàn một cách triệt để. Họ sẽ lựa chọn loại chất tẩy lau sàn phù hợp, giặt thảm trải sàn nếu cần thiết, chà bóng sàn gỗ,…

Nhặt rác

Tại các sự kiện quy mô lớn, khách mời có thể để lại hàng đống loại rác. Nếu chúng không được thu gom, sẽ khiến cho không gian trở nên bừa bãi, lộn xộn rất mất thẩm mỹ.

Chúng tôi cung cấp những người dọn dẹp theo dõi chặt chẽ các hoạt động trong suốt sự kiện và loại bỏ rác một cách nhanh chóng để không gian trở nên sạch sẽ, đẹp mắt.

Vệ sinh ghế

Nếu địa điểm có sắp xếp chỗ ngồi cho đại biểu, khách mời, thì tất cả các chỗ ngồi cần phải được sắp xếp gọn gàng, chỉn chu nhất.

Nhân viên tạp vụ sẽ luôn túc trực tại sự kiện để kịp thời sắp xếp những vị trí ghế xô lệch ra khỏi hàng ghế, giúp đại biểu, khách mời dễ dàng tìm đúng chỗ ngồi của mình.

Dọn dẹp khu vực khách VIP

Khu vực VIP là nơi tập trung của những vị đại biểu, khách mời quan trọng nhất. Không gian này cần phải được đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh kỹ lưỡng. Nhân viên tạp vụ sẽ thực hiện các công việc lau chùi mặt bàn, ghế, khử mùi hôi, thay mới gạt tàn, đổ rác,…

Quản lý chất thải

Tại một sự kiện hoặc một bữa tiệc, tất cả các loại chất thải cần phải được quản lý nghiêm ngặt, để không gây ô nhiễm môi trường.

Nhân viên tạp vụ sẽ thực hiện công việc thu gom rác, đổ rác, xử lý chất thải bám trên thảm trải sàn, rèm cửa, ghế sofa,…

Ngoài ra, còn xử lý chất thải tại nhà bếp và nhà vệ sinh theo đúng quy định, đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường.

Dọn dẹp bãi đậu xe

Khi khách hàng đậu xe, nhiều người trong số họ có thể vứt rác bừa bãi bên ngoài. Ngoài ra, vào những ngày mưa, cống bị tắc cũng có thể tạo ra một vấn đề lớn trong chỗ đậu xe.

Với đội vệ sinh sự kiện bên cạnh, bạn có thể đảm bảo toàn bộ bãi đậu xe vẫn gọn gàng, xe được để đúng vị trí, rác thải được loại bỏ hoàn toàn.

Quét đường

Tất cả các con đường xung quanh sự kiện cần được dọn dẹp sạch sẽ, nhất là lối đi vào khu vực trung tâm. Nhân viên sẽ giúp bạn cắt tỉa cây cảnh, dọn dẹp rác ,bụi bặm xung quanh đường, chà sàn,…

Bảng giá cung cấp dịch vụ tạp vụ sự kiện

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp dài hạn cho các sự kiện, triển lãm, chương trình nghệ thuật quy mô lớn dành cho các công ty tổ chức sự kiện, quảng cáo. .

Bảng giá cung cấp dịch vụ tạp vụ sự kiện:

Loại hình dịch vụThời gianMức giá/giờ
Dịch vụ tạp vụ sự kiện theo giờ08h00 – 17h0017h00 – 22h0022h00 – 0h0070.000 đồng90.000 đồng150.000 đồng 

*) Dịch vụ tạp vụ sự kiện theo ngày: được tính từ 500.000 đồng

*) Khi khách hàng có nhu cầu thuê dịch vụ tạp vụ sự kiện trọn gói, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 0938063121 để được tham vấn và báo giá chính xác nhất.

Liên hệ dịch vụ tạp vụ sự kiện tại Đà Nẵng

Một sự kiện dù lớn hay nhỏ nếu muốn thành công, có ấn tượng tốt đối với khách mời, thì cần đến sự hỗ trợ của các nhân viên, bộ phận, điển hình là dịch vụ tạp vụ sự kiện với mục đích là hậu cần, giúp sự kiện diễn ra suôn sẻ, gọn gàng, chỉn chu nhất.

Với mong muốn đó, công ty DONNHADANANG cung cấp dịch vụ tạp vụ sự kiện cho công ty, nhà hàng, trung tâm thương mại, showroom,….cam kết giá cả hợp lý nhất.

Liên hệ qua số 0938063121 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và gửi bảng báo giá chi tiết nhất!

Zalo
Zalo 0938063121